LINE_ALBUM_VITAMIN IV_๒๑๑๒๐๓_6

Intensed Myer’s Cocktail คืออะไร?

การให้สารน้ำที่ประกอบด้วยวิตามินหลากหลายชนิด เช่น วิตามินซี วิตามินบี เกลือแร่หลัก อย่างแมกนีเซียม แคลเซียม และสารต้านอนุมูลอิสระในสัดส่วนที่เหมาะสมเข้าสู่ร่างกายผ่านหลอดเลือดดำเพื่อช่วยให้ร่างกายได้รับสารอาหารในสัดส่วนที่สมบูรณ์ พร้อมช่วยแก้ปัญหาอาการอ่อนเพลีย อ่อนเพลียเรื้อรัง ช่วยเสริมภูมิต้านทานให้กับร่างกาย และเป็นตัวช่วยในการบำบัดรักษาโรคต่าง ๆ เช่น หอบหืด, ไมเกรน, ภุมิแพ้, อาการหวัด และไซนัส อาการแพ้อากาศ หลอดลมอักเสบ เป็นต้น

นอกจากนี้ยังช่วยในการฟื้นตัวให้กับผู้ป่วยระยะพักฟื้นจากการผ่าตัดอีกด้วย  intensed Myer’s Cocktail ถือเป็นตัวช่วยในการเสริมสมรรถภาพร่างกาย สมอง และจิตใจ รวมถึงช่วยในการชะลอวัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Premium Myer’s Cocktail เหมาะกับใคร?

Premium Myer’s Cocktail ใช้ได้ผลเป็นอย่างดีกับผู้ที่มีอาการหอบหืด, ไมเกรน, นอนไม่หลับ, อ่อนเพลียเรื้อรัง, อาการหวัด และไซนัส อาการแพ้อากาศ ตลอดจนโรคผิวหนังผื่นคันเรื้อรัง เป็นต้น

Premium Myer’s Cocktail ควรทำบ่อยแค่ไหน?

สามารถรับบริการได้ 2-3 ครั้ง / สัปดาห์ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย (Anti-Aging)  ระยะเวลาในการทำประมาณ 45 นาที/ครั้ง